? NAILROOM – ĐIỂM HẸN HOT FACE ?

Là một nail salon mang phong cách Hàn Quốc được các bạn trẻ hiện nay đem lòng yêu hết mực, NAILROOM còn được biết đến với các dịch vụ nối mi, spa và làm da. Với những nỗ lực hết mình và sự khéo léo, chuyên nghiệp của mỗi chuyên viên được đào tạo bài bản, NAILROOM còn trở thành điểm hẹn của những “hot face” nổi tiếng nhờ những mẫu nail độc đáo, bắt xu hướng cực nhanh.

Tháng 2 vừa qua, đội ngũ NAILROOM hân hoan được chào đón rất nhiều gương mặt nổi tiếng ghé thăm. Hãy cùng chúng mình điểm lại những khoảnh khắc của mỗi vị khách quý tới với NAILROOM và những thành quả mà đội ngũ NAILROOM đã mang lại nhé!

 

1. Diễn viên Ngọc Thảo

Gắn liền với hình ảnh vui tươi nhí nhảnh trong nhiều năm, phiên bản đã thêm gợi cảm quyến rũ của cô nàng Ngọc Thảo ngày nay “sánh đôi” cùng mẫu nail tone nâu trendy là một sự kết hợp “đúng điệu” nhất. 

Trên nền tone nâu ánh vàng thời thượng, mix nhẹ nhàng với điểm nhấn tráng gương và màu nude đính đá. Mẫu nail sắm từ Nailroom dường như sinh ra để dành cho cô nàng hiện đại, năng động nhưng vẫn giữ được nét duyên mềm mại. Đặc biệt, tone nâu vàng khá dễ kết hợp với trang phục, nhất là với tone màu beige trung tính giúp nổi bật làn da trắng xinh của cô nàng diễn viên tài năng.

2. Ca sĩ Tóc Tiên

Tóc Tiên – Cô gái HOT nhất tuần này với bản HIT “Ngày Tận Thế” cùng đám cưới được mong chờ nhất trong năm cùng bạn trai Hoàng Touliver. 

Là một trong những gương mặt thân quen thường xuyên “bầu bạn” cùng NAILROOM, cô nàng “nổi loạn” của Vũ điệu cồng chiêng năm nào đã xuất hiện với vẻ đằm thắm của mẫu nail trắng tone-sur-tone cùng bộ váy cưới trắng tinh khôi yêu kiều. Đơn giản mà tinh tế, trong veo và vẹn nguyên như tình yêu đôi lứa chính là điều mà mẫu nail design tại NAILROOM đã được Tóc Tiên chọn lựa.

Ở một diễn biến khác, cô nàng lắm chiêu lại nhập vai vào một cô gái đứng trước thảm kịch của ngày tận thế vẫn điềm nhiên nấu bít-tết cho người yêu. Điều khiến các #nail_holic xôn xao là mẫu nail #galaxy “không gì hợp hơn” với bối cảnh MV. Đây là mẫu nail được NAILROOM design để phục vụ cho sự chuẩn bị ra mắt “Ngày tận thế” và thật may mắn khi nhận được sự ưng ý hết mực của ca sĩ Tóc Tiên.

Đây cũng là mẫu nail dự sẽ tạo thành cơn sốt, được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian này!

3. Fashionista Châu Bùi

Giới #fashionista hẳn không còn xa lạ với Châu Bùi – cô nàng luôn được chú ý về gout thời trang độc lạ và gương mặt cá tính. NAILROOM đã vinh dự được góp mặt cùng cô nàng trong một dự án mới qua mẫu nail tone xanh độc đáo và phá cách. 

Lớp nền xanh blue là tone màu đang lên trong năm 2020, kết hợp với đính sao lấp lánh mang đậm tính phá cách của chủ nhân. Cùng xem một số hình ảnh về mẫu nail mà Châu Bùi đã “rinh” tại Nailroom nhé.

4. Ca sĩ Naomi

Với vẻ ngoài cá tính, Naomi là khách hàng quen thuộc tại NAILROOM với những mẫu nail tone đen bí ẩn. Cô nàng đã trót yêu dáng nail Stiletto – một kiểu dáng móng tay phổ biến nhất trong những năm 90 với vẻ cổ điển thu hút. NAILROOM đã chọn phủ lên nền đen một chút sơn vảy vàng làm điểm nhấn khiến cho đôi tay thêm phần thon thả kiều diễm

Các HOT FACE cũng dành tình yêu cho NAILROOM nhiều tới vậy, còn bạn chờ chi mà chưa ghé ngay #Nail_room để sắm cho mình những bộ nail xinh lung linh mọi khoảnh khắc nào.