GỢI Ý NHỮNG SET NAIL CHO MÙA CƯỚI 2023

Cũng như những chiếc váy cưới, việc lựa chọn set nail phù hợp cho ngày trọng đại cũng khiến các cô dâu phải băn khoăn không ít. Một set nail đẹp không chỉ tôn lên nhan sắc của cô dâu trong những bức ảnh chụp cận cảnh mà còn là điểm nhấn tinh tế thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ của cô dâu. Bên cạnh đó. việc chăm chút bản thân khi làm nail không chỉ giúp cô dâu trông đẹp hơn mà còn là một cách để chăm sóc tâm hồn và thư giãn trước ngày cưới.

 

BẠN NÊN LÀM MÓNG TRƯỚC KHI CƯỚI BAO LÂU?

Set nail cưới nên được hoàn thiện trước ngày cưới từ 3 đến 5 ngày để tránh khả năng bị sứt mẻ hoặc bong tróc. Việc chuẩn bị từ sớm cũng giúp các cô dâu có thời gian để chỉnh trang lại nếu thấy chưa hài lòng hoặc tìm phương án thay thế nếu xảy ra vấn đề. 

Bên cạnh đó, nailbox cũng là một lựa chọn không tồi để bạn có thể tiết kiệm thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại và cũng vô cùng tiện lợi khi thay đổi kiểu dáng, mẫu mã.

NÊN CHỌN SET NAIL CƯỚI NHƯ THẾ NÀO CHO PHÙ HỢP?

Trong quá trình chọn lựa set nail ưng ý, bạn nên cân nhắc về màu sắc, hình dáng và chiều dài móng phù hợp với bộ đồ cưới của mình để có tổng thể hài hòa nhất. Nếu trang phục cưới có nhiều hoa văn, hãy cân nhắc chọn một mẫu nail đơn giản để tạo sự cân bằng. Nếu đám cưới của bạn có một chủ đề cụ thể hoặc một màu sắc chính, hãy cân nhắc lựa chọn nail theo chủ đề hoặc màu sắc đó.

XU HƯỚNG NAIL CƯỚI MỚI NHẤT NĂM 2023 CÓ GÌ KHÁC BIỆT

Phong cách nail cưới cũng như thời trang, đều có sự biến đổi từ năm này qua năm khác. Dưới đây là một số xu hướng và điểm khác biệt trong phong cách nail cưới trong năm 2023 mà các cô dâu có thể tham khảo:

  • Màu sắc tươi sáng và tinh tế:

Những hôn lễ thường có tông màu chủ đạo là sắc trắng, bởi vậy sự xuất hiện của những gam màu tươi sáng như màu pastel, màu nude cũng như sự kết hợp giữa màu trắng, hồng nhạt,… sẽ tạo nên vẻ tinh tế, thanh lịch và dễ chịu cho các cô dâu.

 

  • Nail art tinh tế

Nail art với các hoa văn tinh xảo, đường viền mảnh, và chi tiết nhỏ sẽ là xu hướng được chào đón trong năm nay. Những kỹ thuật như hand-painted art, stamping, và decal sẽ được ưa chuộng để tạo nên những bức tranh nail độc đáo.

 

  • Kết hợp giữa màu vàng gold và ánh sắc kim loại

Xu hướng sử dụng màu vàng và các loại kim loại như rose gold, gold, hay silver kết hợp cùng các chi tiết lấp lánh như đá Swarovski hay metalic luôn mang lại điểm nhấn ấn tượng cho mỗi set nail cưới.

 

  • Nail minimalist và clean

Xu hướng Clear Girl không chỉ được ứng dụng trong đời sống hằng ngày mà còn phù hợp với những dịp đặc biệt như hôn lễ. Chính sự đơn giản, sạch sẽ trên những tông màu nhẹ nhàng, ít hoa văn có thể làm cho bàn tay trở nên tinh tế và thanh lịch hơn.

Đừng quên rằng, mỗi người có sở thích và phong cách riêng, vì vậy, điều quan trọng nhất khi lựa chọn mẫu nail cưới chính là tôn trọng cá tính và phong cách cá nhân của riêng bạn.

NAILROOM luôn sẵn sàng cùng bạn thiết kế nên mẫu nail phù hợp để bản thân trở nên tự tin và xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.