THIÊN ĐƯỜNG SƠN HÀN CHỈ CÓ TẠI NAIL ROOM

Ở đâu nhiều sơn Hàn xịn sò ở đó chính là NAIL ROOM. Luôn đi đầu về dịch vụ và chất lượng chính vậy cứ có sơn xịn là NAIL ROOM sẽ cập nhật liền luôn đó ạ.

Cùng chúng mình tổng hợp lại các hãng sơn Hàn đang làm mưa làm gió tại NAIL ROOM nhé:

 

  1. Very Good Nail

Đầu tiên, chắc chắn là phải kể đến “nữ hoàng” sơn Hàn mang tên Very Good Nail. Chất sơn mỏng nhẹ, lên màu chuẩn ngay từ nước sơn đầu tiên. 

Đây là hãng sơn được yêu thích nhất tại Hàn bởi các BST với tone màu cực trendy. Từ sơn gel đến sơn nhũ đều rất xinh luôn ạ.

Sơn cực kỳ bền và tỏa sáng mãi theo thời gian luôn đó ạ, hiện tại NAIL ROOM chính là nhà phân phối độc quyền của Very Good Nail duy nhất tại Việt Nam. Vì vậy, chúng mình luôn có cập nhật những BST sơn mới nhất của hãng đó ạ.

 

       2. Estemio

Điều làm nên sự khác biệt của dòng sơn Estemio là công nghệ “ OXYGEN GEL” giúp cho bề mặt móng vẫn được hấp thụ và trao đổi oxy.

 Lớp gel mỏng nhẹ không tạo cảm giác dày nặng móng như những loại sơn gel thông thường, giúp nàng gạt bỏ hẳn những lăn tăn móng sẽ mỏng và yếu sau khi làm nail đó ạ.

NAIL ROOM cũng là nhà phân phối độc quyền của Estemio duy nhất tại Việt Nam.

         3. D- Gel

Sắc nhũ long lanh bắt sáng đảm bảo tiêu chí đẹp từ sơn cho đến chất liệu.

Không chỉ là dòng nhũ mới trong năm nay, set sơn lựa chọn 3 màu pastel dễ phối và màu nào cũng dễ lựa chọn đó ạ.

  1. Gentlepink

Dòng sơn nhũ hot nhất hè của hãng nail Gentlepink vào mùa hè vừa qua. 

Với 8 màu nhũ cùng những tone nhũ thiên về các màu neon sẽ khiến các nàng trầm trồ khi nhìn thấy em ấy đó ạ. 

BST <Summer, Twinkle and Picnic> có chất nhũ chỉ cần một lớp mỏng sẽ khiến đôi bàn tay chúng mình lấp lánh phát những vệt sáng như những mảnh xà cừ nhỏ, chất nhũ lỏng nhẹ, không tạo cảm giác dày đặc là sự lựa chọn tuyệt vời.

         4. Think of nail

 <Shade of Glitter> là BST Thu Đông 2019 của hãng sơn ????? ?? ????. Đây là dòng sơn nhũ đang HOT nhất tại Hàn Quốc, với nhiều ưu điểm

✔️ Bảng màu SIÊU ĐẸP đặc biệt không hề kén da

✔️ Chất sơn SIÊU XỊN lên màu chuẩn ngay từ nước sơn đầu tiên

✔️ Hiệu ứng Bling Bling SIÊU BẮT SÁNG, cực lấp lánh đó ạ

         5. Tiny

Dòng sơn Hàn Tiny khi vừa ra mắt NAILROOM đã kịp pick-up ngay những tone màu “không thể thiếu” trong mùa thu – đông này đâu ạ.

 Tiny có chất sơn gel được ví là mềm như kem. Với công nghệ Ba Lan chất sơn an toàn kể cả khi sử dụng liên tục. Màu sơn lên chuẩn ngay cả khi sơn lớp thật mỏng.

 

Muốn nail đẹp chuẩn lại an toàn thì qua NAIL ROOM thôi nào