LƯU GIỮ SẮC HƯƠNG HÈ với Hand and Nail Water Oil

Bên cạnh bộ sản phẩm dưỡng cứng trên bề mặt móng của Estemio tại NAILROOM, Very Good Nail với dòng dưỡng dưới bề mặt móng và viền da là sự kết hợp hoàn hảo cho các khách yêu sử dụng tại cả cửa hàng hay ở nhà.

 

Very Good Nail – thương hiệu sơn lớn xứ Hàn đã không còn gì xa lạ với fan ruột của NAILROOM rồi đúng không? 

Các nàng cũng biết, mỗi dòng sơn và dưỡng của Hàn Quốc đều phải đảm bảo nhiều yếu tố cho mỗi lọ sơn từ khâu sản xuất đến ra thành phẩm: chất lượng sơn, màu thẩm mỹ và quan trọng là đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. 

 

Very Good Nail với dòng Hand and Nail Water Oil dạng dầu nước có độ thẩm thấu cao, nhanh chóng “dẫn” dưỡng chất đi sâu vào cấu tạo da và móng.

 

Đừng lo lắng móng hay viền da bị bong tróc xấu xí! Đừng sợ sự ảnh hưởng của thời tiết và ngoại cảnh ảnh hưởng đến bộ nail của nàng! Cùng Hãy an tâm vì đã có Hand and Water Oil có tác dụng cấp ẩm hiệu quả  từ thành phần huyết thanh kết hợp với dầu thực vật được kiểm nghiệm đạt độ an toàn và tương thích với da hoàn hảo.

Sử dụng Hand and Nail Water Oil cực đơn giản bằng cách dùng đầu ngòi nhỏ một lượng vừa đủ trực tiếp lên viền móng và xoa đều móng tay. Hoặc nàng có thể dưỡng da tay bằng cách mix dầu dưỡng cùng hand-lotion để tăng độ ẩm, cho làn da mịn màng hơn nhé!

 

Nàng có thể lựa chọn mùi hương nhẹ nhàng cho mùa hè với 2 gợi ý của Hand and Nail Water Oil là: Blue mind – nhẹ nhàng và phóng khoáng hoặc Awesome Peach – thơm ngọt và dịu dàng.

 

Một gợi ý cho các nàng, hãy thử kết hợp bộ 3 chăm sóc móng của hãng Estemio và Very Good Nail xem sao nhé!

 

Với Pink Hardener của Estemio giúp  dưỡng cứng trên bề mặt móng, phục hồi các sợi collagen cho móng hư tổn, và tạo 1 lớp bảo vệ móng trước khi sơn gel.

 

Thêm Culticle Oil Therapy của Estemio để đặc trị dưỡng móng và viền móng.

 

Chốt hạ cùng Hand and Nail Water Oil của Verygoodnail – Serum dưỡng dưới bề mặt móng và viền da móng giúp thẩm thấu cực nhanh.

Nàng có thể sử dụng em này tại NAILROOM sau khi làm móng xong hoặc mua về dùng tại nhà hằng ngày đều được nha. Đừng quên cùng NAILROOM làm đẹp và chăm sóc móng chắc khoẻ, xinh đẹp nhé nàng!